OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft, nó được tích hợp sẵn trên Win 10, 11 giúp tự động lưu các tệp tin trên máy tính của người dùng.
Mặc dù OneDrive có rất nhiều lợi ích, tuy vậy không phải ai cũng muốn sử dụng nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ học cách để tắt OneDrive trên Windows.
Tắt OneDrive trên máy tính khá đơn giản, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
1Nhấn tổ hợp phím Win + i để mở cài đặt.
2Chọn Apps.

3Chọn Startup.

4Trong Startup Apps, tắt (Off) cho Microsoft OneDrive.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản trên đã giúp bạn tắt được OneDrive cho máy tính của mình. Và kể từ lúc này, khi bạn khởi động máy tính thì OneDrive sẽ không tự động mở nữa.
Bài viết liên quan được lựa chọn cẩn thận
Cách tắt ứng dụng khởi động cùng Windows
Cách tắt thông báo thời tiết Win 10, 11
Cách gán và mở ứng dụng bằng phím tắt trên Windows
Tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows