Cách tắt OneDrive trên máy tính Windows

OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft, nó được tích hợp sẵn trên Win 10, 11 giúp tự động lưu các tệp tin trên máy tính của người dùng.

Mặc dù OneDrive có rất nhiều lợi ích, tuy vậy không phải ai cũng muốn sử dụng nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ học cách để tắt OneDrive trên Windows.

Tắt OneDrive trên máy tính khá đơn giản, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

1Nhấn tổ hợp phím Win + i để mở cài đặt.

2Chọn Apps.

Cài đặt ứng dụng Win 10

3Chọn Startup.

Cài đặt ứng dụng khởi động cùng Windows

4Trong Startup Apps, tắt (Off) cho Microsoft OneDrive.

Tắt OneDrive trên Windows

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản trên đã giúp bạn tắt được OneDrive cho máy tính của mình. Và kể từ lúc này, khi bạn khởi động máy tính thì OneDrive sẽ không tự động mở nữa.

Bài viết liên quan được lựa chọn cẩn thận

Tắt ứng dụng khởi động cùng Windows

Cách tắt ứng dụng khởi động cùng Windows

Nhiều ứng dụng khởi động cùng Windows sẽ làm cho …
Tắt thông báo thời tiết máy tính

Cách tắt thông báo thời tiết Win 10, 11

Thông báo thời tiết khiến bạn khó chịu? Hãy tham …
Mở ứng dụng bằng phím tắt trên Windows

Cách gán và mở ứng dụng bằng phím tắt trên Windows

Bạn có muốn mở ứng dụng nhanh hơn bằng phím …
Tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows

Tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows

Ứng dụng chạy ngầm (chạy dưới nền) là nguyên nhân …
Nguyễn Văn Thoại - Kỹ sư công nghệ thông tin với hơn 8+ năm kinh nghiệm. Anh bắt đầu sử dụng máy tính từ năm 2009, tốt nghiệp ngành Tin học ứng dụng năm 2016. Anh yêu thích công nghệ và đã có hơn 300+ bài viết về công nghệ.